Display # 
Title Author Hits
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่การเกษตร (สวพ.4) และตำแหน่งเจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน (สวพ.4) Written by กิตติภัทร บุคจำปา 1382
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามรถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 2 ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่การเกษตร (สวพ.4) และตำแหน่งเจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน (สวพ.4) Written by กิตติภัทร บุคจำปา 1067
รายชื่อผู้สมัครเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 และกำหนดเวลา สถานที่ในการประเมินฯ ในตำแหน่งเจ้าพนักงานการเกษตร (สวพ.4) และตำแหน่งเจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน (สวพ.4) Written by กิตติภัทร บุคจำปา 1322
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง เจ้าพนักงานการเกษตร (สวพ.4) และ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน(สวพ.4) Written by กิตติภัทร บุคจำปา 9065
บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไปในตำแหน่งลูกมือช่าง (สวพ.4) Written by กิตติภัทร บุคจำปา 192
รายชื่อผู้สมัครเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ และกำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการประเมิน (สัมภาษณ์) ในตำแหน่ง ลูกมือช่าง (สวพ.๔) Written by กิตติภัทร บุคจำปา 241
บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี (สวพ.4) ตำแหน่งพนักงานประจำสำนักงาน (สวพ.4) ตำแหน่งเจ้าหน้าที่การเกษตร Written by กิตติภัทร บุคจำปา 2266
รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง ลูกมือช่าง (สวพ.4) Written by กิตติภัทร บุคจำปา 406
บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไปในการนำรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไปในตำแหน่งเจ้าพนักงานการเกษตร (สวพ.5) มาชึ้นบัญชีเป็นผู้ผ่านการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไปในตำแหน่งเจ้าพนักงานการเกษตร (สวพ.4) Written by กิตติภัทร บุคจำปา 1365
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามรถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 2 ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี (สวพ.4) ตำแหน่งพนักงานประจำสำนักงาน (สวพ.4) ตำแหน่งเจ้าหน้าที่การเกษตร Written by กิตติภัทร บุคจำปา 3996
   
© 2014-2022 งานสารสนเทศ สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 4 อุบลราชธานี สงวนลิขสิทธิ์.